PlayerUnknown’s Battlegrounds chuẩn bị tung bản cập nhật lớn trước ngày ra mắt chính thức

Một bản cập nhật khổng lồ sắp được ra mắt trên server thử nghiệm của PUBG, và nó sẽ thay đổi những gì bạn biết về trò chơi vĩnh viễn.
Một trong những điều mà game thủ quan tâm nhất về PUBG là tốc độ khung hình của trò chơi, và Bluehole biết điều đó. Vì thế, trọng tâm của phiên bản 1.0 là việc trò chơi sẽ được tối ưu hóa trên nhiều phương diện khác nhau, bao gồm khả năng dựng hình, động tác của nhân vật, hiển thị ở tầm xa, các hiệu ứng ánh sáng, cảnh vật và địa hình, giao diện của game cũng như việc quản lý bộ nhớ của máy tính.
PlayerUnknown’s Battlegrounds chuẩn bị tung bản cập nhật lớn trước ngày ra mắt chính thức
Trên lý thuyết, bản cập nhật sắp ra mắt sẽ đem những điều trên vào game và giúp PUBG chạy mượt hơn trên nhiều cấu hình máy khác nhau. Tốc độ khung hình sẽ tăng lên bởi tất cả các thay đổi này đều được nhắm tới việc làm game nhẹ hết mức có thể.
Nhưng thay đổi quan trọng nhất mà game thủ cần biết trong bản cập nhật này là khả năng gây sát thương của vũ khí đã hoàn toàn thay đổi: tay, chân chịu nhiều sát thương hơn, trong khi sát thương khi trúng đạn ở bàn tay, bàn chân giảm xuống. Đạn giờ cũng có thể gây sát thương ở dưới nước, nhưng tầm sát thương tùy thuộc vào tốc độ bay của đạn.
PlayerUnknown’s Battlegrounds chuẩn bị tung bản cập nhật lớn trước ngày ra mắt chính thức
Cách tính sát thương mới như sau: nếu nhân vật trúng đạn súng SMG vào khu vực cổ, nhân vật đó sẽ nhận sát thương bằng 75% (sát thương lên cổ) x 150% (sát thương lên đầu/cổ của SMG) = 112,5% sát thương bình thường của đạn SMG. Tương tự, nếu một phát AWM trúng bàn chân, nhân vật sẽ nhận sát thương bằng 30% x 95% = 28,5% sát thương của viên đạn.
Cuối cùng, một số thay đổi nhỏ cũng được đưa vào nhằm cải thiện chất lượng của trò chơi, chẳng hạn vòng bo xanh có tiếng động mới, tiếng nước khi người chơi nhảy xuống sông… Killcam mới cũng được đưa vào game, và sẽ hiện ra khi bạn bị hạ gục trong Solo hoặc khi cả đội bị tiêu diệt trong Duo và Squad.
Phiên bản chính thức của PUBG dự kiến sẽ được phát hành chỉ trong vài tuần tới.

0 bình luận

Mã Hóa Code