TÌNH TRẠNG BLOGGER HIỆN NAY

Chào các bạn, đến hẹn lại lên thôi :)) 2017 này là cái năm mà tui thấy rất nhiều blogger trẻ tuổi mới xuất hiện :)) Nhưng cái thực hư ở đây là gì ? Càng nhiều blog mới được thành lập như nấm, nhưng thực sự họ đã thành công hay chưa ? 

Vậy tại sao mình lại nói là họ đã thực sự làm phát triển nền blog hay chưa là gì... Họ thành lập lên blog ? nhưng chỉ biết đi copy bài rồi về up lại... Những người biết phép tắc thì họ còn có cái nguồn nho nhỏ ở cuối bài đó, còn có những người copy bài không để nguồn mà còn thay cả thumbail y như bài đó là họ tự sáng tác và người khác mới là người copy bài họ ? Vì sao những blogger nổi của làng Blog chúng ta lại nghỉ hết rồi ? Những người đi trước, những người dẫn đầu của Blog... Họ cũng đều là sinh viên, học sinh như bao người nhưng họ có 1 niềm đam mê với code, với blog, với designer và họ thành lập blog của họ để họ có thể chia sẻ những thủ thuật, những tác phẩm mà chính tay họ làm ra... Thật sự nói đến đây tui rất buồn các ông à :((  Những người dẫn đầu, những người tài năng trẻ tuổi của làng blog giờ đã đi đâu ? Họ đã dần bỏ blog dù là đam mê thế nào... Điển hình như Bác Sĩ Windows: 1 người mà share cho làng Blogger chúng ta những thủ thuật rất hay về blog và về máy tính, Duy Ripper: 1 người Designer những ảnh bìa rất đẹp, những hình ảnh rất chất do chính tay bạn ấy  làm ra, những thủ thuật blogspot mà chính tay bạn ấy sáng tác.... Nhắc đến Designer ảnh bìa :( thì lại nhớ đến ông bạn Dii Nô của chúng ta ngày nào :(( 1 tài năng trẻ tuổi giờ cũng đã bỏ blog để tiếp tục học tập tốt hơn :( 


Cũng chả giấu gì các ông cả, hồi tui mới vào làng blog này @@ cũng chả biết con mẹ gì hết cả, tự nhiên làm quen được bác Trường ( Bác Sĩ Windows ) và bác ấy giúp em cũng kha khá nhiều... Rồi đến Duy ( Duy Ripper ) và Bảo ( Dii Nô ) 2 người này có lẽ là 2 người bạn thân nhất của tui ở làng blog. Duy và Bảo giúp và chỉ tui tận tình từng cái, thế nào là SEO, thế nào là đăng bài viết chuẩn seo, giúp tui chỉnh sửa và thiết kế cho tui riêng 1 template, dần dần tui cũng học hỏi được khá nhiều từ 2 ông bạn này. Thời gian gần đây, tui có quen anh Bình ( Star Bình ) và ông Hải ( Hồng Hải ) 2 người này cũng giúp tui đủ thứ y như lúc tui mới vào làng blog được Duy và Bảo kèm vậy... Bài viết này không phải là để tui khoe khoang gì hết, nhưng tui muốn nói đến cái học tập, học hỏi, kính trên nhường dưới và tiến bộ... Cũng như học hỏi từ những người đi trước để rút ra cái cốt của riêng mình chứ không phải là để lấy luôn y chang của họ ? Vậy nên nếu ai có ý định làm blog thì mình xin các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ nhé !!! Ví dụ như trước khi lập blog mới bạn hãy suy nghĩ là mình sẽ viết về cái gì ? Chia sẽ cái gì... Chứ không phải lập blog lên chỉ để copy bài người khác :))
Hãy chia sẻ bài viết này cho những người bạn có ý định muốn làm blog nhé !!! Đừng biến cái làng Blogger này càng đi xuống :))) Hãy tạo nên 1 cộng đồng để có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, những giờ học trên trường mệt mỏi :))
Thôi viết tới đây thôi :)) Mong các bạn đọc và hiểu những điều mình nói trên nhé !!!

- " ĐỪNG BIẾN LÀNG BLOGGER CỦA CHÚNG TÔI THÀNH 1 NƠI CHỈ ĐỂ COPY VÀ DÁN "

0 bình luận

Mã Hóa Code