TIỆN ÍCH TĂNG VIEW CHO BLOG - AUTO REFRESH FOR BLOG

Cũng lâu lắm rồi mình mới viết bài về thủ thuật =))) Hôm nay mình xin phép chia sẻ cho các bạn 1 tiện ích tăng view cho blog, youtube, website...
Chắc cũng có nhiều bạn biết tiện ích này rồi nhỉ !!! Nhưng mình có gì thì mình share thôi =))) Sống là để chia sẻ mà :3 




HƯỚNG Dẫn tăng view: 

Bước 1 : Các bạn truy cập vào đây để tiện tải tiện ích này 
Bước 2 : Sau khi thêm tiện ích đó vào trình duyệt thì bạn sẽ có 1 icon ở góc bên phải

Bước 3 : Bạn truy cập vào link blog mà bạn muốn tăng view

Bước 4 :  Click vào icon tiện ích đó và sửa số giây mà bạn muốn nó f5 1 lần ( Mình thường dùng 0 )

Bước 5 : Treo tab đó và hóng view nhảy thôi :)))

Lưu ý: 

Treo càng nhiều tab thì máy bạn càng lag nhé =)) mình nghĩ nên sử dụng ở quán net thôi. Không nát hết máy nhà :))

0 bình luận

Mã Hóa Code